Hotline support 24/7
  0969.303.666 - 0963.303.999
 
 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?(Phần 1)

Khi mà Thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện hữu hình của Thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, tạo nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về Thương hiệu. Đây được xem là cách “ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất ” đối với những chiến lược truyền thông Thương hiệu.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?(Phần 2)

Quy trình xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Một quy trình xây dựng và thiết kế hình ảnh, bản sắc thương hiệu thường được bắt đầu bằng những nghiên cứu khách hàng về: định vị thương hiệu, sản phẩm, khách hang… . từ đó có thể giúp cho những ý tưởng sáng tạo được hình thành. Phần lớn thời gian của một quy trình xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên tầm cỡ, tính phức tạp cũng như số lượng những hạng mục thiết kế của dự án.

Hệ thống nhận diện thương hiệu

Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của DN giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường. Khách hàng sẽ đi về đâu nếu công ty của bạn không có thương hiệu? Khi mà hàng năm có hàng vạn loại sản phẩm mới ra đời, và thật tai hại nếu khách hàng không thể nào nhận biết được sản phầm của công ty bạn cho dù nó tốt, rẻ, bền đến cỡ nào!
 

Chiến lược thương hiệu

Những yếu tố quyết định mức độ lan truyền của quảng cáo.

Mặc dù tỷ lệ quảng cáo lan truyền hiệu quả là khá nhỏ, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có khả năng thành công. Chúng tôi đã xác định một số nhân tố có ảnh hưởng tới tỷ lệ thành công: khuyến mại. hỗ trợ trên truyền thông và những thành tố cụ thể của sáng tạo bao gồm việc sử dụng yếu tố hài hước, người nổi tiếng và tính giật gân. Trước khi ứng dụng chiến lược lan truyền. bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng liệu hướng tiếp cận đó có phù hợp với thương hiệu hay không.

Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter

(In Tuấn Dung) - Mô hình cạnh tranh hoàn hảo ngụ ý rằng tốc độ điều chỉnh lợi nhuận theo mức rủi ro là tương đương nhau giữa các doanh nghiệp và ngành kinh doanh. Tuy nhiên, vô số nghiên cứu kinh tế đã khẳng định rằng các ngành khác nhau có thể duy trì các mức lợi nhuận khác nhau và sự khác biệt này phần nào được giải thích bởi cấu trúc khác nhau của các ngành.

Đánh giá chiến lược marketing trong xây dựng thương hiệu

Chúng đặc biệt quan trọng đối với những nhà quản lý – những người có trách nhiệm tạo ra, xây dựng và duy trì thương hiệu. Cân nhắc lại chiến lược marketing – một số lý do chính
 

LOGO và các thương hiệu nổi tiếng

Ẩn ý trong logo các thương hiệu nổi tiếng

Ẩn ý trong logo các thương hiệu nổi tiếng "Quả táo cắn dở" chỉ để phân biệt với các quả khác, Vaio là sự kết hợp của analog và kỹ thuật số, còn logo Tour de France lại ẩn chứa hình vận động viên đua xe đạp. Logo đóng vai trò quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một công ty. Vì vậy, việc thiết kế logo được các doanh nghiệp rất chú trọng để truyền tải thông điệp về sản phẩm.

Nguồn gốc cái tên Sony

Phù hiệu công ty và nhãn mác sản phẩm phải đạt được 4 yêu cầu: Viết ra đơn giản Đọc lên thuận miệng Kêu Thông dụng lại có ý nghĩa cát lợi Năm 1953, Sakasofu đến nước Mỹ khảo sát thị trường máy ghi âm, phát hiện cái tên “Đông kinh thông tin công nghiệp chu thức xã hội” của mình, nghe dở quá, không ai nhớ được, đến cái tên gọi tắt “Đông thông công” cũng rất ít người đọc lên. Điều ấy nhắc nhở ông ta, cái tên ấy không thể không đổi, để làm sao cho nổi rõ cái tên công ty và nhãn mác sản phẩm,

Lịch sử logo ‘ngựa chồm’ của Ferrari

Đa phần chúng ta chỉ biết rằng Ferrari là một trong những hãng sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới do Enzo Ferrari sáng lập năm 1929 mà không hiểu được ý nghĩa logo “ngựa chồm” của hãng này.Logo “ngựa chồm” (Prancing Horse) không chỉ là biểu tượng của hãng siêu xe danh giá nước Ý, mà còn có ý nghĩa to lớn đối với ngành công nghiệp sản xuất ô tô toàn thế giới. Cái tên Ferrari và logo của hãng luôn khiến những tín đồ đam mê tốc độ liên tưởng đến những chiếc xe thể thao dũng mãnh và đầy tốc độ.
 
Hỗ trợ trực tuyến
  • TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

    CATALOGUE - LỊCH ĐỘC QUYỀN
    Mobile: 0969.303.888

    Email: intuandung2000@gmail.com
  • TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0969.303.666

    Email: kd6@intuandung.vn
  • Mr Thắng - TƯ VẤN

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0976.303.555

    Email: kd5@intuandung.vn
  • Ms VÂN - TƯ VẤN

    CATALOGUE - TỜ RƠI - TỜ GẤP
    Mobile: 0964.303.444

    Email: kd4@intuandung.vn
  • Ms Thủy - TƯ VẤN

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0967.303.333

    Email: kd3@intuandung.vn
  • Mr DANH NGỌC - Kinh doanh

    CATALOGUE - TỜ RƠI - TỜ GẤP
    Mobile: 0968.303.222

    Email: kd2@intuandung.vn
  • Mr Tuyết - TƯ VẤN

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0946.303.111

    Email: kd1@intuandung.vn
  • TƯ VẤN BAO BÌ CHUYÊN SÂU

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0979.303.777

    Email: kd7@intuandung.vn
  • TƯ VẤN TỔNG THẾ

    GIẢI PHẤP TỔNG THỂ NGHÀNH IN
    Mobile: 0963.303.999

    Email: kd1.intuandung@gmail.com