Hotline support 24/7
  0969.303.666 - 0963.303.999
 
 

Chiến lược thương hiệu

Cách lôi kéo các ′Aspirational′ luxury Customer

Sự bất ổn của nền kinh tế ngày nay đã tạo ra các “Aspirational” luxury Customer – những khách hàng có thu nhập cao và trung bình sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Những công ty muốn tiếp tục thu lợi từ các Aspirational phải tạo ra được sự tương thích giữa thương hiệu và khách hàng của họ bằng cách quan tâm đến phong cách sống của khách hàng và nhận thấy họ trong cuộc sống thường nhật.

Quản lí thương hiệu ở tầm vĩ mô

Trước đây khi nói đến thương hiệu, người ta chỉ nghĩ đến tên tuổi các sản phẩm tiêu dùng do phòng Marketing quản lí. Giờ đây thương hiệu còn bao hàm cả dịch vụ được hỗ trợ từ rất nhiều phòng ban.

Thông qua tài trợ để xây dựng thương hiệu

Ngày nay hoạt động tài trợ đã được xem như một công cụ marketing và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn về nhiều mặt so với việc thiết lập sự nhận biết thương hiệu thông qua quảng cáo. Tuy nhiên việc sử dụng nó để đem lại lợi ích cao nhất là một thách thức lớn cho các nhà quản trị marketing – đó là việc làm cách nào để xây dựng chiến dịch tài trợ đúng đối tượng, đúng thời điểm, sử dụng chi phí hợp lý và, quan trọng nhất là, nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu tập đoàn.

Xây dựng thương hiệu thành phần: Chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại

Ngày nay các điển hình về thương hiệu thành phần có thể thấy khắp nơi, từ quầy tạp hóa đến các tiệm thức ăn nhanh, cửa hàng bán máy vi tính, trụ xăng, ngay cả thẻ tín dụng nữa.

Đánh giá chiến lược marketing trong xây dựng thương hiệu

Chúng đặc biệt quan trọng đối với những nhà quản lý – những người có trách nhiệm tạo ra, xây dựng và duy trì thương hiệu. Cân nhắc lại chiến lược marketing – một số lý do chính

Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter

(In Tuấn Dung) - Mô hình cạnh tranh hoàn hảo ngụ ý rằng tốc độ điều chỉnh lợi nhuận theo mức rủi ro là tương đương nhau giữa các doanh nghiệp và ngành kinh doanh. Tuy nhiên, vô số nghiên cứu kinh tế đã khẳng định rằng các ngành khác nhau có thể duy trì các mức lợi nhuận khác nhau và sự khác biệt này phần nào được giải thích bởi cấu trúc khác nhau của các ngành.

Những yếu tố quyết định mức độ lan truyền của quảng cáo.

Mặc dù tỷ lệ quảng cáo lan truyền hiệu quả là khá nhỏ, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có khả năng thành công. Chúng tôi đã xác định một số nhân tố có ảnh hưởng tới tỷ lệ thành công: khuyến mại. hỗ trợ trên truyền thông và những thành tố cụ thể của sáng tạo bao gồm việc sử dụng yếu tố hài hước, người nổi tiếng và tính giật gân. Trước khi ứng dụng chiến lược lan truyền. bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng liệu hướng tiếp cận đó có phù hợp với thương hiệu hay không.

Hỗ trợ trực tuyến
  • TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

    BAO BÌ HỘP CAO CẤP
    Mobile: 0969.303.888

    Email: intuandung2000@gmail.com
  • TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0969.303.666

    Email: kd6@intuandung.vn
  • Ms Thủy - TƯ VẤN

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0967.303.333

    Email: kd3@intuandung.vn
  • Mr Tuyết - TƯ VẤN

    BAO BÌ - HỘP CỨNG - HỘP SÓNG
    Mobile: 0946.303.111

    Email: kd1@intuandung.vn
  • TƯ VẤN TỔNG THẾ

    BAO BÌ HỘP CAO CẤP
    Mobile: 0963.303.999

    Email: kd1.intuandung@gmail.com