Thiết kế profile cho dự án
Đặc thù của dự án là tính nhất quán từ trên giấy tờ tới thực tế. Chứng minh được điều này tức là profile dự án đã được thiết kế thành công.
Profile dự án chia làm 2 loại: Profile dự thầu và Profile dành cho khách hàng
Mỗi sản phẩm thiết kế profile của công ty Tuấn Dung sẽ được trình bày chi tiết cụ thể cho từng lĩnh vực. Hôm nay chủ đề thiết kế profile dự án sẽ được trình bày cho các bạn hiêu hơn.
Thiết kế Profile dự thầu nhằm chứng minh với đơn vị mời thầu khả năng thực hiện dự án thành công với mức chi phí hợp lý nhất. Chứng minh tính chất ưu việt của doanh nghiệp so với các đối thủ.
Profile dự thầu thường được thiết kế với hình mẫu chung thể hiện tính chất trang trọng và nhất quán. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ biến cuốn Profile của mình thành một sản phẩm khô khan, nhàm chán như “giải toán theo công thức có sẵn”.
Hãy làm cho những con số, hình ảnh biết nói. Bạn có thể tận dụng màu sắc cho những ý tưởng thêm sinh động, gắn kết chặt chẽ với ngôn từ, và sự phân bố của Profile dự án. Sự sáng tạo của bạn sẽ có giá trị lớn hơn trước những đơn điệu mà người tiếp nhận Profile dự thầu phải đọc hàng ngày. Và chắc chắn, bạn sẽ trở thành một điểm sáng trong lựa chọn của họ.
Profile dự án dành cho khách hàng lại không bị chi phối bởi những nguyên tắc đó. Do vậy, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo cách của mình.

Mẫu thiết kế profile dự án Khu Công Nghiệp An Hạ
Sáng tạo từ kiểu dáng Profile cho tới cách sắp xếp, sử dụng hình ảnh, font chữ, ngôn từ, sắc màu cho tới các khoảng nghỉ. Sự khác biệt của bạn sẽ mang lại những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Hãy quan tâm tới nhu cầu và mong muốn mà khách hàng của bạn cần giải quyết trong việc sắp xếp bố cục Profile dự án. Trước tiên hãy đảm bảo những gì bạn đưa ra hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của họ. Từ đó bạn mới có thể hấp dẫn họ với những lợi ích tiếp theo.
Profile dự án không chỉ chú trọng vào trình bày nan giải những vấn đề nằm trong “tương lai”, bạn phải chỉ cho khách hàng thấy bạn “đáng tin” tới mức nào. Trong thời kỳ mà quảng cáo làm thay đổi mọi thói quen tiêu dùng, và niềm tin của người tiêu dùng ngày càng mong manh hơn, việc khiến họ tin tưởng chi ra một khoản tiền lớn để mua “tương lai” là điều “khó tưởng tượng”.
InTuandung.
Sưu tầm bởi Quanghuy
Sưu tầm bởi Quanghuy